Chính sách bảo mật My Finance

Chính sách bảo mật


Chính sách bảo mật này (sau đây gọi tắt là “Chính sách bảo mật” hay “Chính sách”) được xây dựng và cập nhật bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV MIRAE ASSET (VIỆT NAM) (sau đây gọi tắt là “MAFC”).

Phạm vi áp dụng của Chính sách là tất cả các đối tượng sử dụng (sau đây gọi tắt là “Người dùng”) Ứng dụng di động MY FINANCE (sau đây gọi tắt là “Ứng dụng di động”), website https://mafc.com.vn (sau đây gọi tắt là “Website”), không giới hạn ở các hình thức đăng ký sử dụng dịch vụ của MAFC, đăng ký thông tin và đăng ký tài khoản.

Chính sách bảo mật được xây dựng nhằm cho bạn biết được MAFC sẽ/có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ, bảo mật và/hoặc xử lý dữ liệu mà bạn đã cung cấp cho MAFC như thế nào, và chính sách này được xây dựng dựa trên quy định pháp luật Việt Nam liên quan đến bảo mật dữ liệu cá nhân.

Bằng cách chọn xác nhận vào tiêu mục “Đồng ý điều khoản trong Chính Sách Bảo Mật” khi đăng ký sử dụng, đăng ký thông tin, đăng ký tài khoản trên Ứng dụng di động và/hoặc Website của MAFC, bạn thừa nhận rằng đồng ý toàn bộ các điều khoản và điều kiện quy định tại Chính Sách Bảo Mật này và cho phép MAFC thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn như mô tả trong đây. Trong trường hợp từ chối Chính Sách Bảo Mật, bạn có thể không tải xuống, không đăng ký vào Ứng dụng di động MY FINANCE, hoặc không sử dụng các dịch vụ được cung cấp qua Website của MAFC.

Vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bảo Mật này trước khi gửi/cung cấp bất kỳ thông tin nào cho MAFC hoặc khi được MAFC yêu cầu.

Kể từ ngày 01/07/2023, ứng dụng My Finance đã triển khai tính năng yêu cầu tất cả người dùng xác nhận về Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân để tuân thủ theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân do Chính phủ ban hành có hiệu lực từ ngày 01/7/2023. Bằng cách chọn xác nhận vào thông báo “Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân” khi đăng nhập vào ứng dụng My Finance kể từ ngày 01/07/2023, bạn thừa nhận rằng đồng ý toàn bộ các điều khoản và điều kiện quy định tại Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân, và cho phép MAFC thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn như mô tả trong đây cũng như đã được công bố tại đuờng dẫn https://mafc.com.vn/my-finance-thoa-thuan-ve-viec-xu-ly-du-lieu-ca-nhan trên website chính thức của MAFC. Trong trường hợp không xác nhận đồng ý tại Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân, bạn có thể không tải xuống, không truy cập vào Ứng dụng di động My Finance, hoặc không sử dụng các dịch vụ được cung cấp qua ứng dụng My Finance và Website của MAFC. Vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân này trước khi gửi/cung cấp bất kỳ thông tin nào cho MAFC hoặc khi được MAFC yêu cầu.

  1. THÔNG TIN MAFC THU THẬP

1.1. Người dùng sẽ cung cấp

Người dùng sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin dữ liệu cá nhân liên quan đến việc xác định danh tính của một người cụ thể (sau đây gọi tắt là “Dữ Liệu Cá Nhân”). Dữ liệu cá nhân mà MAFC sẽ hoặc có thể thu thập bao gồm, nhưng không giới hạn:
(i) Họ và Tên;

(ii) Ngày tháng năm sinh;

(iii) Số Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân;

(iv) Giới tính;

(v) Địa chỉ liên hệ;

(vi) Địa chỉ thư điện tử (nếu có);

(vii) Số điện thoại, số fax;

(viii) Tài khoản ngân hàng hoặc thông tin thanh toán;

(ix) Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Ứng dụng di động hoặc Website;

(x) Dữ liệu tổng hợp khác về nội dung mà sử dụng trên Ứng dụng di động hoặc Website;

1.2. Chúng tôi thu thập Dữ liệu cá nhân về bạn trong các trường hợp:

(i) Khi bạn đăng ký tài khoản và/hoặc sử dụng Ứng dụng di động hoặc Website của MAFC;

(ii) Khi bạn gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm, nhưng không giới hạn ở, đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của MAFC, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác qua Ứng dụng di động hoặc Website;

(iii) Tương tác với MAFC qua Ứng dụng di động hoặc Website;

(iv) Khi bạn thực hiện các giao dịch thông qua Ứng dụng di động hoặc Website;

(v) Khi bạn gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho MAFC vì bất kỳ lý do gì.

(vi) Khi bạn chọn và thực hiện đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản mạng xã hội (Facebook, Zalo, …) hoặc tài khoản email.

Trên đây chỉ là một số trường hợp phổ biến mà MAFC thu thập dữ liệu cá nhân của bạn, không phản ánh hết toàn bộ các trường hợp mà MAFC sẽ thu thập dữ liệu cá nhân của bạn.

  1. MỤC ĐÍCH THU THẬP, SỬ DỤNG, TIẾT LỘ, XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Dữ liệu cá nhân về bạn được MAFC thu thập tại mục 1 sẽ/có thể được sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý cho các mục đích sau đây:

2.1. Nhằm tạo tài khoản và xác nhận khách hàng:

  • Xác thực và chấp nhận các thông tin đăng ký của bạn như một khách hàng của MAFC. Thông tin được lưu trữ cho đến thời điểm bạn lựa chọn đồng ý xác nhận yêu cầu xóa thông tin (Tham khảo tại mục 5)tại mục “Thông tin tài khoản”.
  • Cung cấp cho bạn một tài khoản đăng nhập vào MY FINANCE, bạn có thể thực hiện các hoạt động xem, sửa đổi, bổ sung, cập nhật và quản lý Thông tin cá nhân trên Ứng dụng di động hoặc Website của MAFC.

2.2. Nhằm cung cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ:

  • Tiến hành các hoạt động tra cứu và phân tích Người dùng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, quản lý và bảo vệ các thông tin, hệ thống kỹ thuật dịch vụ, đo lường hiệu suất dịch vụ do MAFC cung ứng và cải thiện sản phẩm, dịch vụ của MAFC.
  • MAFC có thể sử dụng tên của bạn, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, email, số fax để cung cấp tới bạn các thông báo, khảo sát, thông tin sản phẩm, các hoạt động truyền thông, khuyến mại khác liên quan đến dịch vụ và sản phẩm được cung cấp bởi MAFC.

2.3. Nhằm bảo vệ Người dùng và MAFC:

  • Đối chiếu với bên thứ ba để xác thực thông tin cá nhân; quản lý rủi ro; kiểm tra khả năng tín nhiệm và khả năng thanh toán; phát hiện, ngăn chặn và/hoặc khắc phục các hành vi gian lận, giả mạo, các hành vi có thể bị cấm hoặc vi phạm pháp luật.
  • Đánh giá, phòng ngừa hoặc ứng phó với tình trạng vi phạm chính sách hoặc thỏa thuận Người dùng có hiệu lực.

2.4. Tuân thủ pháp luật và phối hợp với cơ quan chức năng:

Cung cấp thông tin khi có yêu cầu theo quy định pháp luật, cơ quan có thẩm quyền hay bên thứ ba căn cứ vào yêu cầu của tòa án hoặc thực thể pháp lý khác, hoặc khi thực thi các quy định pháp luật; hoặc khi MAFC tin rằng việc tiết lộ dữ liệu cá nhân là cần thiết để ngăn ngừa tổn hại về thể chất hoặc mất mát tài chính, để báo cáo hoạt động bất hợp pháp bị nghi ngờ hoặc liên quan đến bất kỳ khiếu nại hoặc khả năng khiếu nại nào có thể đưa ra đối với MAFC.

  1. GIỚI HẠN TIẾT LỘ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, MAFC sẽ/có thể cần phải tiết lộ Dữ liệu cá nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan của MAFC, và/hoặc các bên thứ ba khác (sau đây gọi tắt là “Bên Thứ Ba”) vì một hay nhiều Mục Đích nói trên. Các Bên Thứ Ba bằng tư cách của mình hoặc thay mặt MAFC sẽ/có thể, truy cập, sử dụng, xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì một hoặc nhiều Mục Đích nói trên. Các Bên Thứ Ba bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

(i) Công ty con, công ty liên kết và công ty liên quan của MAFC;

(ii) Chuyên gia tư vấn, cơ quan có thẩm quyền, bên bảo hiểm, hoặc các quy định pháp luật cho mục đích tại mục 2 nêu trên;

(iii) Nhà thầu, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và các bên thứ ba khác mà MAFC thuê để hỗ trợ hoặc bổ sung cho hoạt động kinh doanh của MAFC. Những bên này bao gồm, nhưng không giới hạn ở những bên cung cấp các dịch vụ quản trị hoặc các dịch vụ khác cho MAFC chẳng hạn như công ty bưu chính, công ty viễn thông, công ty công nghệ thông tin, các tổ chức hoạt động thương mại điện tử, trung tâm dữ liệu, Ngân hàng, đại lý thu nợ hoặc các Tổ chức tín dụng khác;

(iv) Bên Thứ Ba khác mà MAFC tiết lộ thông tin vì một trong các Mục Đích và các bên thứ ba đó ngược lại họ sẽ thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì một hoặc nhiều Mục Đích.

  1. BẢO MẬT, BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH

4.1. Mọi Dữ liệu cá nhân mà MAFC thu thập sẽ được lưu giữ bởi MAFC và nhân viên của MAFC, bất kỳ Bên Thứ Ba nào nêu trên đều liên quan đến bất kỳ mục đích nào tại mục 2.

4.2. Mọi Dữ liệu cá nhân mà MAFC thu thập sẽ giữ bí mật và chỉ được phép sử dụng liên quan đến các mục đích được chỉ định tại mục 2 trên đây và không cho mục đích của riêng nào khác trừ khi bạn đã đồng ý cho các mục đích sử dụng khác.

4.3. Mặc dù MAFC đã có công nghệ cập nhật và thủ tục nội bộ để giữ cho các Dữ liệu Cá nhân của bạn an toàn khỏi những kẻ xâm nhập, nhưng không có đảm bảo rằng các công nghệ hoặc thủ tục như vậy có thể loại bỏ tất cả các rủi ro về trộm cắp, mất mát hoặc sử dụng sai.

4.4. Chúng tôi sử dụng phương pháp hợp lý để ngăn chặn truy cập trái phép vào sản phẩm, dịch vụ của MAFC, để duy trì độ chính xác của dữ liệu và để đảm bảo sử dụng đúng thông tin MAFC lưu giữ.

4.5. Chúng tôi đề nghị bạn không tiết lộ mật khẩu của mình cho bất cứ ai. Nhân viên của MAFC, bất kỳ Bên Thứ Ba nào nêu trên sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cho mật khẩu của bạn trong một cuộc gọi điện thoại hoặc email hay bất kỳ kênh kết nối nào với bạn. Nếu bạn chia sẻ máy tính, thiết bị di động với người khác, bạn không nên chọn lưu thông tin đăng nhập (ví dụ: ID Người dùng và mật khẩu) trên thiết bị dùng chung đó. Hãy nhớ đăng xuất khỏi tài khoản của bạn và đóng cửa sổ trình duyệt của bạn khi bạn kết thúc phiên làm việc.

  1. CÁC QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI DÙNG

5.1. Xem, sửa đổi, bổ sung, cập nhật và quản lý Thông tin cá nhân

Khi đã đăng ký tài khoản, Người dùng có thể xem lại thông tin cá nhân và chỉnh sửa bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập vào ứng dụng, chọn mục “Thông tin tài khoản”, tại đây bạn nhấn vào “Cập nhật tài khoản” để chỉnh sửa thông tin đã cung cấp.

5.2. Xóa liên kết tài khoản với mạng xã hội mà bạn đã thực hiện việc đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản mạng xã hội trong quá khứ

Nếu Người dùng đăng nhập bằng Facebook, bạn có thể hủy liên kết ứng dụng với Facebook và yêu cầu xóa thông tin dữ liệu của mình, bạn chọn đến mục “Thông tin tài khoản” của ứng dụng MY FINANCE, chọn “Xóa liên kết tài khoản” và nhấn “Đồng ý”.

Sau khi xác nhận đồng ý, mọi thông tin liên kết sẽ được xóa bỏ, nếu người dùng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn cần phải nhập lại số điện thoại và số CMND/CCCD để thực hiện khởi tạo lại mật khẩu mới tại màn hình “Phục hồi mật khẩu”.

5.3. Xóa tài khoản

Người dùng có thể xóa tài khoản đăng nhập MY FINANCE của mình bất kỳ lúc nào. Việc xóa tài khoản được thực hiện bằng cách truy cập mục “Thông tin tài khoản” và xác nhận đồng ý xóa. Hành động này sẽ vĩnh viễn xóa dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp và lịch sử hoạt động trên ứng dụng MY FINANCE. Bạn phải đăng kí tài khoản mới nếu muốn quay lại sử dụng ứng dụng.

Lưu ý rằng các thông tin liên quan đến nghĩa vụ của bạn đối với MAFC (nếu có) sẽ không bị xóa bỏ, Người dùng vẫn phải thực hiện các nghĩa vụ này trên cơ sở quy định pháp luật.

5.4. Ngoài ra, người dùng có quyền yêu cầu truy xuất và điều chỉnh thông tin cá nhân khác của mình đang được lưu trữ.

Nếu bạn muốn truy xuất hoặc chỉnh sửa thông tin cá nhân này, vui lòng liên hệ chúng tôi qua các thông tin được ghi tại mục 7.

Các thông tin dữ liệu cá nhân của bạn được chúng tôi và các bên thứ ba lưu giữ trong một khoảng thời gian nhất định, để cung cấp dịch vụ cho bạn và thực hiện đầy đủ các mục đích được nói đến trong chính sách này. Khi MAFC không còn cần sử dụng thông tin của bạn và không cần phải giữ thông tin đó để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý hoặc theo quy định của chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa thông tin đó khỏi hệ thống hoặc xóa các thông tin nhận diện để chúng tôi không thể xác định danh tính của bạn.

  1. THAY ĐỔI VỚI CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Bất kỳ thay đổi nào đối với Chính sách này sẽ được thông báo bởi MAFC trên Website hoặc Ứng dụng di động. Một khi được đăng tải công khai, chính sách mới sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Bạn đồng ý rằng bất kỳ thông tin nào MAFC lưu giữ về bạn theo mô tả trong Chính sách này và có hoặc không thu thập trước hoặc sau khi Chính sách mới có hiệu lực sẽ được điều chỉnh bởi phiên bản mới nhất của Chính sách bảo mật.

  1. LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Nếu bạn có thắc mắc về chính sách này, hãy liên hệ với MAFC theo thông tin sau:

  • Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
  • Địa chỉ: 91 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Email: info@mafc.com.vn
  • Hotline: *1234 hoặc (028) 7300-777

Privacy Policy


This privacy policy (herein after referred to as “Privacy Policy” or “Policy”) is developed and updated by MIRAE ASSET FINANCE COMPANY LIMITED (VIETNAM) (herein after referred to as ” MAFC”).

The scope of application of the Policy is all users (herein after referred to as “Users”) of the MY FINANCE mobile application (herein after referred to as “Mobile Application”), website  https://mafc.com.vn  (herein after referred to as “Website”), is not limited to forms of registration to use MAFC’s services, information registration and account registration.

This privacy policy is designed to inform you how MAFC will/may collect, use, disclose, secure and/or process the data you have provided to MAFC, and this policy was built based on Vietnamese legal regulations related to personal data security.

By selecting to confirm the “Agree to the terms of the Privacy Policy” section when registering to use, registering information, registering an account on the MAFC Mobile Application and/or Website, you acknowledge that agree to all of the terms and conditions set forth in this Privacy Policy and authorize MAFC to collect, use, disclose and/or process your personal data as described herein. In the event of opting out of the Privacy Policy, you may not download, register to the MY FINANCE Mobile Application, or use the services provided through the MAFC Website.

Please read this Privacy Policy carefully before submitting/providing any information to MAFC or when requested by MAFC.

Since July 1, 2023, the My Finance application has implemented a feature requiring all users to confirm the Personal Data Processing Agreement to comply with Decree 13/2023/ND-CP on personal data protection issued by the Government takes effect from July 1, 2023. By choosing to confirm the “Personal data processing agreement” notice when logging into the My Finance application from July 1, 2023, you acknowledge that you agree to all the terms and conditions set forth set out in the Personal Data Processing Agreement, and authorize MAFC to collect, use, disclose and/or process your personal data as described herein and as published at https://mafc.com.vn/my-finance-thoa-thuan-ve-viec-xu-ly-du-lieu-ca-nhan on MAFC’s official website. In case you do not confirm your consent in the Personal Data Processing Agreement, you may not download, access the My Finance Mobile Application, or use the services provided through the My Finance application and MAFC’s Website. Please read this Personal Data Processing Agreement carefully before submitting/providing any information to MAFC or when requested by MAFC.

 

  1. INFORMATION COLLECTED BY MAFC

1.1. User will provide

Users will provide us with personal data information related to determining the identity of a specific person (hereinafter referred to as “Personal Data”). Personal data that MAFC will or may collect includes, but is not limited to:

(i) Full name;

(ii) Date of birth;

(iii) Identity card number or Citizen identification card;

(iv) Gender;

(v) Contact address;

(vi) Email address (if any);

(vii) Phone number, fax number;

(viii) Bank account or payment information;

(ix) Information sent by or relating to the device(s) used to access the Mobile Application or Website;

(x) Other aggregate data about content used on the Mobile Application or Website;

 

1.2. We collect Personal Data about you in the following cases:

(i) When you register an account and/or use MAFC’s Mobile Application or Website;

(ii) When you submit any form, including, but not limited to, applications or other forms relating to any MAFC products and services, whether online or in other forms via mobile application or website;

(iii) Interact with MAFC via Mobile Application or Website;

(iv) When you make transactions through the Mobile Application or Website;

(v) When you submit your personal data to MAFC for any reason.

(vi) When you choose and log in to the application using a social network account (Facebook, Zalo, …) or email account.

The above are just some common cases in which MAFC collects your personal data, and do not reflect all the cases in which MAFC will collect your personal data.

 

  1. PURPOSE OF COLLECTION, USE, DISCLOSURE AND PROCESSING OF PERSONAL DATA

Personal data about you collected by MAFC in section 1 will/may be used, disclosed and/or processed for the following purposes:

2.1.  To create an account and confirm customers:

  • Authenticate and accept your registration details as a MAFC customer. Information is stored until the time you choose to agree to confirm the request to delete information (Refer to section 5) in the “Account information” section. 
  • Providing you with a login account to MY FINANCE, you can perform activities to view, modify, supplement, update and manage Personal Information on MAFC’s Mobile Application or Website.

2.2. To provide and improve service quality:

  • Conduct User lookup and analysis activities to improve service quality, manage and protect information, service technical systems, measure service performance provided by MAFC and improve MAFC’s products and services.  
  • MAFC may use your name, phone number, contact address, email, fax number to provide you with notices, surveys, product information, and other related communication and promotional activities. to the services and products provided by MAFC. 

2.3. To protect Users and MAFC:

  • Compare with third parties to authenticate personal information; risk management; Check creditworthiness and solvency; detect, prevent and/or remedy fraud, counterfeiting, prohibited acts or violations of law.  
  • Evaluate, prevent, or respond to violations of applicable policies or User agreements.

2.4. Comply with the law and coordinate with authorities:

Providing information when required by law, competent authority or third party upon request of a court or other legal entity, or when enforcing legal regulations; or when MAFC believes in good faith that disclosure of personal data is necessary to prevent physical harm or financial loss, to report suspected illegal activity or in connection with any claim or potential What complaints can be made against MAFC.

 

  1. LIMITATIONS ON DISCLOSURE OF PERSONAL DATA

In the course of conducting business, MAFC will/may need to disclose your Personal Data to third party service providers, agents and/or affiliates or related companies’ MAFC, and/or other third parties (herein after referred to as “Third Parties”) for one or more of the above Purposes. Third Parties in their capacity or on behalf of MAFC will/may, access, use, process your personal data for one or more of the above Purposes. Third Parties include, but are not limited to:

(i) Subsidiaries, affiliated companies and related companies of MAFC;

(ii) Consultants, competent authorities, insurers, or legal regulations for the purposes of section 2 above;

(iii) Contractors, agents, service providers and other third parties that MAFC hires to support or supplement MAFC’s business activities. These parties include, but are not limited to, parties that provide administrative or other services to MAFC such as postal companies, telecommunications companies, information technology companies, e-commerce organizations, data centers, banks, debt collection agencies or other credit institutions;

(iv) Other Third Parties to whom MAFC discloses information for one of the Purposes and who in turn will collect and process your personal data for one or more of the Purposes.

 

  1. SECURITY, MEASURES TO ENSURE SAFETY AND SECURITY

4.1. Any Personal Data that MAFC collects will be retained by MAFC and its employees, any Third Parties mentioned above in connection with any of the purposes in section 2.

4.2. Any Personal Data that MAFC collects will be kept confidential and may only be used in connection with the purposes specified in section 2 above and for no other personal purpose unless you have consented to such other uses.

4.3. Although MAFC has up-to-date technology and internal procedures to keep your Personal Data safe from intruders, there is no guarantee that such technologies or procedures can remove all risks of theft, loss or misuse.

4.4. We use reasonable methods to prevent unauthorized access to MAFC products and services, to maintain data accuracy, and to ensure the correct use of the information MAFC maintains.

4.5. We recommend that you do not disclose your password to anyone. MAFC employees, any of the above-mentioned Third Parties will never ask you for your password in a phone call or email or any communication with you. If you share a computer or mobile device with others, you should not choose to save login information (e.g., User ID and password) on that shared device. Remember to log out of your account and close your browser window when you finish your session.

 

  1. USER RIGHTS

5.1. View, modify, supplement, update and manage Personal Information

Once an account has been registered, users can review personal information and edit it at any time by accessing the application, selecting “Account information”, where you click “Update account” to edit the information provided.

5.2. Delete the account link with the social network where you have logged in to the application with a social network account in the past

If the User logs in with Facebook, you can unlink the application with Facebook and request deletion of your data information, select the “Account information” section of the MY FINANCE application, select “Delete link account” and click “Agree”.

After confirming consent, all associated information will be deleted. If the user wants to continue using our service, you need to re-enter the phone number and ID/CCCD number to re-initialize the new password at the “Password recovery” screen.

5.3. Delete the account

Users can delete their MY FINANCE login account at any time. Deleting an account is done by accessing the “Account information” section and confirming consent to deletion. This action will permanently delete the personal data you have provided and your history on the MY FINANCE application. You must register a new account if you want to use the application again.

Note that information related to your obligations to MAFC (if any) will not be deleted, Users must still fulfill these obligations on the basis of legal regulations.

5.4. In addition, users have the right to request retrieval and correction of their other personal information being stored.

If you want to retrieve or edit this personal information, please contact us via the information recorded in section 7.

Your personal data is retained by us and third parties for a certain period of time, to provide services to you and fulfill the purposes mentioned in this policy. When MAFC no longer needs to use your information and is no longer required to retain it to comply with our legal or regulatory obligations, we will delete that information from our systems or delete its identifiers so that we cannot identify you.

 

  1. CHANGES TO THE PRIVACY POLICY

Any changes to this Policy will be announced by MAFC on the Website or Mobile Application. Once publicly posted, the new policy will take effect immediately. You agree that any information MAFC maintains about you as described in this Policy and whether or not it collects before or after the new Policy becomes effective will be governed by the most recent version of the Privacy Policy.  

 

  1. CONTACT US

If you have questions about this policy, please contact MAFC as follows:

  • Mirae Asset Finance Company Limited (Vietnam)
  • Address: 91 Pasteur, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City
  • Email: info@mafc.com.vn 
  • Hotline: *1234 or (028) 7300-777